วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

คุณประโยชน์ของเหรียญควอนตั้มซายน์ QuantumPendant

เหรียญควอนตั้มซายน์ QuantumPendant พลังสกาล่าร์ ScalarEnergy เคล็ดลับแชมป์โลกตีไกล ช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น ยืดระยะในการออกกำลัง เดินได้หลายหลุม ลดการเจ็บปวดตามตัว ฟื้นฟูสุขภาพที่เสื่อมโทรม เพิ่มพลังความแข็งแรง,ยืดหยุ่น,สมดุลเพียงสัมผัส ทดสอบได้ใน 1 นาที
เหรียญควอนตั้มซายน์ QuantumPendant(JapaneseTechnology ) EnchancedWithScalarEnergy
เหรียญควอนตั้มซายน์ของฟิวชั่นเอ็กซ์เซลผลิตขึ้นจากหินลาวาตามธรรมชาติที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเป็น สื่อกลางใน
การกักเก็บพลังงานสเคล่าอยู่ภายในโครงสร้างในระดับโมเลกุลที่เกาะกันโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่นซึ่งจะช่วยฟื้นฟูสภาพร่า งกายที่อ่อนแอ
ให้เกิดความสมดุลแข็งแรงกลับมาและเสริมสร้างสภาพร่างกายให้มีระ ดับความแข็งแรงที่ยาวนานขึ้น

วิธีการใช้ สวมใส่ที่คอตลอดเวลาซึ่งจะทำให้พลังงานสเ คล่าที่อยู่ภายในเหรียญควอนตั้มซายน์แผ่กระจายจากภายนอกเข้าสู่ ภายในร่างกาย
ช่วยทำให้กลไกในการทำงานทางชีวภาพภายในเซลล์ร่างกายดีขึ้นส่งผล ให้พลังชีวิตเพิ่มขึ้น

กระติกน้ำควอนตั้มซายน์
กระติกน้ำควอนตั้มซายน์ของฟิวชั่นเอ็กซ์เซลทำจากไททาเนียมและเต็มไปด้วยพลังงานสเคล่าจากการศึกษาวิจัยแสดงให้เห็นว่าพลังงานจาก
กระติกน้ำควอนตั้มสามารถที่จะปรับโครงสร้างของโมเลกุลน้ำให้แยก ตัวเป็นโมเลกุลเล็กๆซึ่งจะช่วยเพิ่มชีวปริมาณของน้ำในร่างกายให ้มากขึ้นซึ่งจะ
เป็นการสนับสนุนการทำงานในระบบต่างๆของร่างกาย
****คุณสมบัติของน้ำที่เต็มไปด้วยพลังงาน****น้ำที่ได้รับพลังงานจากกระติกน้ำนี้จะมีการสั่นสะเทือนของพลังงานในระดับที่ละเอียดมากจึงช่วย เสริมสร้างสนามพลังของร่างกายซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์รูปแบบของน้ำที่ถูกทำให้เป็นโมเลกุลเล็กๆ จะมีผลทางชีวปริมาณมากกว่าเป็นผลทำให้การดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์และกระบ วนการล้างพิษในระดับพื้นฐานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้น้ำส ามารถทำ
หน้าที่ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การใช้งาน เพียงแค่เติมน้ำดื่มใส่ลงในกระติกน้ำควอนตั้ม ซายน์หลังจากนั้นเพียง2-3นาทีน้ำในกระติกก็จะมีพลังงานพร้อมสำห รับการบริโภค
น้ำที่ผ่านจากในกระติกควอนตั้มซายน์แล้วสามารถใช้ล้างแผลสดและแ ผลติดเชื้อบริเวณผิวหนังได้เพราะน้ำที่ได้จะมีคุณสมบัติช่วยในก ารบรรเทา
อาการปวดและช่วยเร่งกระบวนการในการรักษา


คุณประโยชน์โดยรวมของเหรียญควอนตั้มซายน์และกระติกน้ำควอนตั้มซายน์ที่มีต่อสุขภาพรวมไปถึงคุณสมบัติของน้ำที่เต็มไปด้วยพลังงาน
- ช่วยเพิ่มพลังงานและสมรรถภาพในการเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกาย
- ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น
- ช่วยปกป้องDNAจากการถูกทำลาย
- ช่วยปกป้องอันตรายที่เกิดจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและคลื่นวิทยุจา กโทรศัพท์มือถือ
- ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่เซลล์และกระแสเลือดทำให้คลายอาการเจ็บ ปวดตามกล้ามเนื้อหรือช่วยลดอาการปวดหลังรวมทั้งลดอาการอักเสบขอ งแผลลง
- ช่วยลดการแข็งตัวและการเกิดลิ่มในกระแสเลือดทำให้ระบบการไหลเวี ยนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้น
- ช่วยทำให้กลไกการทำงานในระบบภูมิคุ้มกันและระบบฮอร์โมนจากต่อมไ ร้ท่อดีขึ้น
- ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเ รียและไวรัส
- ช่วยลดอาการซึมเศร้าและเพิ่มความกระฉับกระเฉง
- ช่วยปรับความสมดุลของระบบประสาททั้งซ้าย-ขวาทำให้มีสมาธิมากขึ้ น
- ช่วยทำให้กลไกในการทำงานทางชีวภาพภายในเซลล์ร่างกายดีขึ้นส่งผล ให้พลังชีวิตเพิ่มขึ้น
- ช่วยทำให้การดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์และกระบวนการล้างพิษในร ะดับพื้นฐานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้น้ำสามารถทำหน้าที่ต ่างๆ
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถใช้ล้างแผลสดและแผลติดเชื้อบริเวณผิวหนังได้เพราะน้ำที่ไ ด้จะมีคุณสมบัติช่วยในการบรรเทาอาการปวดและช่วยเร่งกระบวนการใน การรักษา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น