วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ประสบการณ์จริงของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

คุณเพชรา ธรรมศิริมงคล โรคไต SLE ปวดหลัง ปวดเอว ปวดสะโพก ปวดเข่า และโรคกระดูกพรุน "ดิฉันชื่อเพชรา ธรรมศิริมงคล อายุ 54 ปี อาชีพรับราชการ มีอาการเจ็บป่วยมานานหลายปี ตื่นนอนตอนเช้าลุกขึ้นจากเตียงเองไม่ค่อยได้ ต้องให้สามีประคองให้ลุกขึ้นให้ตัวตั้งตรงก่อน จึงเริ่มเดินได้ โดยมีอาการ ปวดหลัง ปวดเอว ปวดสะโพก ปวดเข่า ตลอดเวลา เดินได้ไม่กี่ก้าว ต้องหยุดพัก กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำคืนละ 3-4 ครั้ง ด้วยความยากลำบาก
เกิดความมหัศจรรย์แก่ดิฉันมาก เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2551 ดิฉันลุกจากเตียงได้ด้วยตนเอง และอาการปวดบริเวณที่ต่างๆก็หายไปด้วย สามีของดิฉันถามไถ่อาการปวดต่างๆ ว่ามีอาการเป็นอย่างไร ด้วยความตื่นเต้น ดิฉันก็ตอบว่าแปลกมากทำไมวันนี้รู้สึกว่า มีแรงลุกขึ้นจากที่นอนได้ด้วยตนเองและไม่มีอาการปวดตามจุดต่างๆอีกเลย ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกสดชื่นอีกด้วย และกลางคืนก็นอนหลับสนิท
สามีถามอาการของดิฉันซ้ำๆกันทุกวันอย่างนี้ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน ดิฉันชักเอะใจ และสงสัยว่าสามีของดิฉันต้องมีอะไรปิดปังดิฉันอยู่ในใจแน่ๆ เพราะว่าตลอดเวลาที่เราใช้ชีวตคู่อยู่ ร่วมกันมา 21 ปีนั้น เราสองคนไม่เคยมีเรื่องปิดปังกันเลย มีอะไรก็บอกกันตรงๆ ถึงได้ความว่าสามีของดิฉันได้แอบนำเหรียญควอนตั้ม มาวางที่ใต้หมอน บริเวณซอกคอ เวลาที่ดิฉันหลับ และตั้งแต่นั้นมาสามีของดิฉันได้ให้ดิฉันสวมเหรียญควอนตั้มไว้ที่คอตลอด ปรากฎว่าอาการที่เคยปวดตามจุดต่างๆ ได้หายไป และในเวลาที่ดิฉันเดินก็รู้สึกว่าเดินได้อย่างคล่องแคล่ว หลังยืดได้ตรงขึ้น นอนหลับสนิท ไม่ต้องให้สามีคอยช่วยนวดยาก่อนนอน กลางคืนก็ไม่ตื่นลุกไปห้องน้ำ ตอนเช้าได้ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นและมีกำลังใจต่อสู้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น อาการปวดลึกๆที่หลัง นานๆจะมีบ้าง เมื่อไรก็ตามที่ดิฉันออกแรงมากๆ เมื่อมีอาการปวดที่จุดใด ดิฉันก็นำเอาเหรียญควอนตั้มนี้มาวางที่บริเวณที่ปวด ประมาณ 10-15 นาที เท่านั้น อาการปวดต่างๆก็ทุเลาหายไปอย่างน่า มหัศจรรย์ ทำให้ดิฉันรู้ซึ้งถึง พลังชีวิตบำบัดแห่งโลกอนาคต"

คุณอรุณี ภัทรฐิตินุรักษ์ โรคภูมิแพ้ หอบ หลอดลมตีบ ความดันโลหิตสูง "ดิฉันชื่ออรุณี ภัทรฐิตินุรักษ์ อายุ 52 ปี อยากจะมาร่วมเล่าประสบการณ์ของการใช้เหรียญควอนตั้ม ตอนแรกพี่สะใภ้มาแนะนำสรรพคุณของเหรียญควอนตั้ม บอกว่าสวมแล้วทำให้แขนทีปวดล้าปวดเมื่อยอยู่ จะทำให้หายปวด ซึ่งดิฉันเป็นมาแล้ว 2-3 ปี ต้องให้หมอนวดให้ประจำ หมอนวดบอกว่าเส้นยึด เป็นพังผืด ทำให้เลือดไม่ไหลเวียนทำให้ปวด
ดิฉันเริ่มสวมเหรียญควอนตั้ม วันที่ 4 เมษายน 2551 ปรากฏว่าคืนนั้นนอนหลับสบาย ซึ่งปกติต้องทานยาคลายเครียดเป็นประจำ ปรากฏว่าตื่นตั้งแต่ 7 โมงเช้า ซึ่งปกติจะตื่นเวลา 10 โมง เช้าวันที่ 5 เมษายน 2551 ตื่นมาไม่มีอาการภูมิแพ้ ปกติจะมีอาการจาม และน้ำมูกไหล ไอ และมีเสมหะมาก ซึ่งเป็นโรคประจำตัวมานานแล้ว อาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จะเหนื่อยง่ายและมีอาการหอบ หลอดลมตีบ และหายใจทางจมูกไม่สะดวก ต้องหายใจทางปากแทน เวลาหอบ จะมีเสียงดัง วี๊ด ๆต้องรีบพ่นยาขยายหลอดลมทันที ไม่อย่างนั้นแล้วจะเหนื่อยเหมือนใจจะขาด เป็นชีวิตของคนป่วยที่ต้องพึ่งแต่ยา เป็นสารพัดโรค รู้สึกท้อแท้มาก มีชีวิตอยู่ไปวัน ๆ อย่างไร้ค่า หมดหวัง วันแรกที่สวมเหรียญควอนตั้ม หวังเพียงให้แขนหายปวด ก็เพียงพอแล้ว แต่สิ่งมห้ศจรรย์ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉัน เพียงแค่คืนเดียว มันเปลี่ยนชีวิตของดิฉันทั้งชีวิตก็ว่าได้ ดิฉันหายจากอาการที่เจ็บป่วยมานานนับ 10 ปี แขนที่เคยยกไม่ขึ้น ก็หายเป็นปกติทุกอย่าง ความดันสูง 160 ก็ลดลงเหลือ 130 ยาที่เคยพ่นวันละ 3 เวลา ก็ไม่ต้องพ่นอีกต่อไป ไม่มีอาการหอบหรือหายใจติดขัด อาการไอ และมีเสมหะมากในตอนกลางคืน หายเป็นปลิดทิ้ง และนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องใช้ยาคลายเครียดอีกต่อไป
ต้องขอขอบคุณผู้ที่มาแนะนำให้ดิฉันสวมเหรียญควอนตั้ม นี่คงเป็นแพทย์ทางเลือกอีกทางหนึ่ง ที่ทำให้มนุษย์มีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น โดยไม่ต้องพึ่งยาหรือสารเคมีอีกต่อไป ขอขอบคุณเหรียญควอนตั้มมากๆค่ะ"

Scott A. Smith Cincinnati, Ohio 6 3" 235 lbs Statistics: 64 mph Highest swing speed recorded 222 mph Highest ball speed recorded 39 yards Longest competitive driveLong Drive Accomplishments: - 2002 Pinnacle Distance Challenge beating John Daly by 36 yards for $100,000 - 2003, 2004, 2005, 2006 World Finalist - Finished 5th 2005 World Long Drive Championship - Finished 14th 2004 World Long Drive Championship - 2005 District Champion - Current World Record holder of 539 yards in LDA competition (Albuquerque, NM 2005) - Sponsored and trained by Parrillo Performance athlete training
Training five days a week, and hitting a thousand balls a week can be hard on the body. After wearing the Quantum Pendant for just a few days, "I noticed less pain and fatigue. I have also noticed my swing speed jumped up a few mph on a consistant basis. I have had various pains in my shoulders and elbows since competing on the long drive tour. Since wearing the Quantum Pendant, I have very little problems with any pain. I would recommend the Quantum Pendant for anyone from all walks of"


นายอัครพล อรุณรังษีเป็นโรคภูมิแพ้ มาตั้งแต่เด็ก ๆผมชื่อ อัครพล อรุณรังษี อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท "ผมเป็นโรคภูมิแพ้ มาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงปัจจุบัน โดยมีอาการคัดจมูก น้ำมูกไหลทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา รู้สึกรำคาญตัวเองมาก และเหมือนนอนหลับไม่ค่อยสนิทเท่าที่ควร จนบางครั้งรู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลีย จนคุณแม่ของผมแนะนำให้ใช้เหรียญควอนตั้ม เนื่องจากคุณแม่ใช้แล้วได้ผลกับตัวเอง ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ทำตามที่คุณแม่แนะนำ หลังจากที่ผมใช้เหรียญควอนตั้ม ปรากฏว่าอาการต่างๆของผม หายไปโดยสิ้นเชิง และรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นกว่าเก่ามาก นอกจากนี้ผมยังได้นำกระติกน้ำควอนตั้ม มาใช้กับครอบครัวของผม โดยใช้น้ำในกระติกชงนม ให้ลูกชายและลูกสาวของผม และใช้ดื่มเป็นประจำทุกวัน ลูกทั้ง 2 ของผมมีอาการภูมิแพ้เหมือนผมและเป็นไข้หวัดบ่อย ๆ โดยเฉพาะลูกชาย ต้องพาไปหาหมอเป็นประจำ
หลังจากได้ใช้น้ำดื่มจากกระติกน้ำควอนตั้ม ลูกของผมทั้ง 2 คนก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับเป็นที่น่าพอใจมาก ต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ควอนตั้มซายน์ ที่นำสิ่งดีๆ มาสู่ครอบครัวของผม"

คุณธัชกร เหมะจันทร มีอาการปวดต้นคอ ปวดหลัง ปวดเอว ข้อเข่าอักเสบ
"ดิฉันชื่อธัชกร เหมะจันทร ข้าราชการบำนาญ อายุ 62 ปี มีอาการปวดเมื่อยตามตัว เช่น บริเวณต้นคอ และบริเวณหลังลงมาถึงเอว ปวดมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ล่าสุดข้อเข่าอักเสบอย่างมาก ทำให้เวลาเดินแล้วมีอาการปวดร้าวเป็นอย่างมาก จึงต้องไปทำกายภาพบำบัด จนกระทั่งได้คำแนะนำจาก คุณหญิงสุชาดา ศรีเพ็ญ ว่ามีเหรียญควอนตั้มชายน์ ช่วยให้อาการปวดเมื่อยต่าง ๆ บรรเทาลงได้ ดิฉันจึงนำมาลองใช้เป็นเวลา 7 วัน ก็รู้สึกได้ว่าอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ ได้หายไปโดยสิ้นเชิง จะมีอาการปวดข้อเข่าอยู่บ้างเล็กน้อย และกลางคืนก็นอนหลับสนิท ต้องขอขอบคุณ ผลิตภัณฑ์ควอนตั้มชายน์ เป็นอย่างมากค่ะ"

คุณกล้วย เป็นโรคทาลัสซิเมีย คุณกล้วยเป็นคนหาดใหญ่ มีเกล็ดเลือดต่ำ ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่แข็งแรง หน้ามืดเป็นลมบ่อย ตัวจะเหลืองซีด (เขียวเลยก็ว่าได้ ) เพราะวันแรกที่ได้เจอ เราคิดว่าเธอจะเป็นลมหรือเปล่าแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เพื่อนที่มาด้วยเล่าให้ฟัง จึงทราบว่ามีปัญหากับเม็ดเลือด วันแรกคุณกล้วยได้สวมเหรียญควอนตั้ม เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ฝามือคุณกล้วยก็มีสีเลือดฝาดขึ้น เลยทำให้เธอมั่นใจและตัดสินใจใช้เหรียญควอนตั้ม ปัจจุบันคุณกล้วยอาการดีขึ้นมากไม่เหนื่อยง่าย ขอบคุณเหรียญควอนตั้ม

นายประมวล รุจินะเสรี อดีต รมต.กระทรวงมหาดไทย ผู้เคยใช้เหรียญควอนตั้ม
"ผมมีความเชื่อในการใช้พลังงานรักษาโรคแทนยา ซึ่งผมได้เคยใช้เหรียญควอนตั้ม ที่ทำมาจากลาวาภูเขาไฟออและผมมีความเชื่อมั่นว่าพลังงานที่มาจากเหรียญควอนตั้มนี้ สามารถช่วยปรับสมดุลย์ของร่างกาย และขณะเดียวกันทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วย"

*อย่าพึ่งเชื่อ ในสิ่งที่เห็น ลองศึกษาและทดสอบด้วยตัวเอง*

ผลงานทางวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ควอนตั้มซายน์ สามารถดูภาพ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.fusionexcel.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น